Ikaw Lamang Ang Banal Sa Biblia

Sapagkat ikaw lamang ang banal. IKAW LAMANG G EM Ikaw lamang ang Panginoon C AM D Ikaw.


Mangagbatian Kayo Ng Banal Na Halik June Oseo Avendano Facebook

Huwag kumuha ng Kasulatan mula sa mga talata na kasama ng isang kabanata at ipalagay na ang kahulugan ng nasabing talata ay walang kaugnayan sa mga katabi nitong mga talata.

Ikaw lamang ang banal sa biblia. Ikaw at ako ay nilikha upang mabuhay para sa isang bagay na mas malaki kaysa sa ating mga sarili. 10 Ang lahat ng sa akin ay iyo at ang sa iyo ay akin at akoy naluluwalhati sa kanila. 11 At ngayon ay wala na ako sa sanlibutan subalit ang mga ito ay nasa sanlibutan at akoy papariyan sa iyo.

Sapagkat ang iyong mga matuwid na gawa ay nangahayag. Sapagkat lahat na nangasa langit at nangasa lupa ay iyo. Pakitunguhan mo siya nang may pag-unawa habang nabubuhay ka.

Sa kapahamakan at kahirapanHindi isang anghelkung hindi si Yahweh mismo ang nagligtas sa kanilainiligtas sila dahil sa pag-ibig niyat habagna sa simula pa ay kanya nang ipinakita. At makapitong mangyayari sa iyo. Na 34 Nahum.

Ikaw lamang O Jesucristo ang Panginoon 1 Corinto 86 kasama ng Espiritu Santo sa kadakilaan ng Dios Ama Juan 1426 Filipos 210-11. 1 Juan 316 ESV. Iyo ang kaharian Oh Panginoon at ikaw ay nataas na pangulo sa lahat.

Ginapi mo ang mga makapangyarihanat pinapalakas ninyo ang mahihina. Lm 25 Mga Panaghoy. Kung ikaw ay isang Kristiyano ang Banal na Espiritu na Siyang sumulat sa Kasulatan ay nananahan sa iyo at nais Niyang maunawaan mo kung ano ang Kanyang isinulat.

Sa katulad na paraan ikaw ay mga asawa dapat igalang ang iyong mga asawa. Kayat magbibigay ako ng mga tao na pinakatubos sa iyo at ng mga bayan na pinakatubos sa iyong buhay. Ang mga kayamanan at gayon din ang karangalan ay nangagmumula sa iyo at ikaw ang nagpupuno sa lahat.

At ikaw ay palalayasin sa mga tao. Anuman ang aking haharapin bigyan Mo ako ng katapangan na manatiling totoo sa Iyong Salita upang maihayag ko ang Iyong katotohanan at pagmamahal sa mga taong inilagay Mo sa aking buhay. Masunod nawa ang iyong kalooban dito sa lupa tulad ng sa langit Mateo 610 Magandang Balita Biblia.

At ang iyong tahanan ay mapapasama sa mga hayop sa parang. 2 Sapagkat ikaw ay isang banal na bayan kay YHWH na iyong Diyos at pinili ka ng Diyos na maging kanyang mga taong mahal mula sa lahat ng mga bansa na nasa ibabaw ng lupa. Walang maaaring magyabang sa iyo Yahwehwalang maaaring maghambogsapagkat alam mo ang lahat ng bagayikaw ang hahatol sa lahat ng ginagawa ng tao.

Juan 1713 Ang mga bagay na ito ay sinalita ni Jesus. Kung ikaw ay makikipagdigmaan at lalaban sa kaaway ng buhay sa sarili mong lakas ikaw ay mabibigo 1 Corinto 1012. Sa mga kuru-kuro ng mga tao iniisip nila na ang Biblia lamang ang maaaring maghatid ng gawain ng Banal na Espiritu sa Biblia lamang nila makikita ang mga yapak ng Diyos sa Biblia lamang nakatago ang mga hiwaga ng gawain ng Diyos ang Biblia lamanghindi ang ibang mga aklat o taoang makapaglilinaw ng lahat tungkol sa Diyos at sa kabuuan ng Kanyang gawain.

Ikaw lamang ang may kapangyarihan na baguhin ang aking buhay. 1 At nakita ko ang ibang tanda sa langit dakila at kagilagilalas. Sapagkat Ikaw lamang ang Banal Marcos 124 at ang Kataas-taasan Lucas 132.

Ned Pingul Verse 1 G C O Diyos sa kabutihan Mo Bm Akoy naririto Am D Upang magpuri Sa Iyo Verse 2 G C O Diyos sa kabanalan Mo Bm Nalulugod ako Am D Buhay ay iaalay ko Koro CM7 DC Ikaw lamang ang nagtiwala sa akin Bm E7 O Diyos di kita bibiguin Am Magtatapat Sayo Bm Em. Ikaw ay pakakanin ng damo na gaya ng mga baka. Iyo Oh Panginoon ang kadakilaan at ang kapangyarihan at ang kaluwalhatian at ang pagtatagumpay at ang karangalan.

2 At nakita ko ang gaya ng isang dagat na bubog na may halong apoy at yaong nangagtagumpay sa hayop at sa kaniyang larawan at sa bilang ng kaniyang pangalan ay. View IKAW LAMANG ANG PANGINOON SA BANAL MONG TRONO HALINA_T MAGBIGAYdocx from SHS CS_EN1112 at Our Lady of the Pillar College-Cauayan. Ek 26 Ezekiel.

Ikaw lamang at Alay sa Pagsamba Rommel Guevarra Edited. Ginagampanan ng Biblia ang isang ministerio ng pagsasanay talatang 15 17. Si Yahweh lamang ang banalWala siyang katuladwalang ibang tagapagtanggol liban sa ating Diyos.

Subalit kung ikaw ay makikipagbaka sa buhay taglay ang Tabak ng Banal Espiritu ikaw ay may katiyakan sa tagumpay Mateo 411. At sa pagtingala ng kaniyang mga mata sa langit ay sinabi niya Ama dumating na ang oras. Sa pamamagitan nito ang lahat ng mga tao ay makakaalam na ikaw ay aking mga disipulo kung ikaw ay may pagmamahal sa isat isa.

3 Sapagkat ako ang Panginoon mong Dios ang Banal ng Israel ang Tagapagligtas sa iyo. Ikaw lamang ang tanging Banal Ikaw lamang Hesukristo ang Panginoon sa kaluwalhatian ng Diyos Ama. Tangappin mo ang aming kahilingan Ikaw na naluklok sa kanan ng Ama maawa ka sa amin Juan 1414 Roma 834 1 Juan 19.

Am 30 Amos. Pitong anghel na may pitong salot na siyang mga panghuli sapagkat sa mga yaoy magaganap ang kagalitan ng Dios. Ang makapangyarihang prinsipyong ito ay makikita sa panalangin ng ating Panginoon Dumating nawa ang iyong kaharian.

Amen Ὅτι σὺ εi μόνος Ἅγιος σὺ εiἶ μόνος Κύριος Ἰησοuς Χριστός εἰς δόξαν Θεοῦ Πατρός. Luwalhatiin mo ang iyong Anak upang ikaw ay luwalhatiin ng AnakAt ito ang buhay na walang hanggan na ikaw ay makilala nila na iisang Dios na tunay at siyang iyong sinugo sa makatuwid bagay si Jesucristo. Ayon sa tradisyonal na pagpapakahulugan ng Hudyo sa Biblia ang karakter ng Israel bilang mga piniling bayan ay walang kondisyon tulad ng sinasabi sa Deuteronomio 14.

Hs 28 Hosea. Maaaring siya ay mas mahina kaysa sa iyo ngunit siya ang iyong katumbas na kasosyo sa kaloob ng Diyos ng bagong buhay. Kung hindi mo siya tinatrato ayon sa nararapat ang iyong mga panalangin ay hindi maririnig.

4 Yamang ikaw ay naging mahalaga sa aking paningin at kagalanggalang at aking inibig ka. Sn 22 Ang Awit ni Solomon. Sapagkat ang lahat ng mga bansa ay darating at magsisisamba sa harapan mo.

Hanggang sa iyong maalaman na ang Kataastaasan ay nagpupuno sa kaharian ng mga tao at ibinibigay sa kanino mang kaniyang ibigin. Intro F Dm G F Dm7 G Verse F Dm G Dumadalangin sayo Oh Banal Na Espiritu F Dm G Hiling ko ang pagsama Mo F Dm G Nagtitiwala saYo at sa kalooban Mong F Dm7 G Mas lalong mapalapit saYo Verse 2 F Dm G Wala nang bagay sa mundo na mas hihigit sayo F Dm7 G Hangad ko ay laging Ikaw F Dm G Hanap ng puso kong uhaw ang batis ng pag-ibig Mo F Dm7. Hk 35 Habakkuk.

Ngunit sa kabila nito silay naghimagsikat pinighati nila ang kanyang banal na Espiritudahil doon naging kaaway nila si Yahweh. Amang Banal ingatan mo sila sa iyong pangalan sila na ibinigay mo sa akin upang silay maging isa na gaya naman natin na iisa. Kaya ngayon hinihiling ko na iayon mo ang aking buhay sa Iyong Salita.

Ec 21 Ang Mangangaral. Dn 27 Daniel. 4 Sinong hindi matatakot Oh Panginoon at luluwalhatiin ang iyong pangalan.

Is 23 Isaias. Aking ibinigay na pinakatubos sa iyo ang Egipto ang Etiopia at ang Seba. 34-35 ESV Sa pamamagitan nito ay alam natin ang pagmamahal na inilagay niya ang kanyang buhay para sa atin at dapat nating ibuhos ang ating buhay para sa mga kapatid.


25 Mga Talata Sa Biblia Tungkol Sa Pribilehiyo Ng Mga Banal


LihatTutupKomentar