Panalangin Sa Banal Na Sugat

Pasalamatan natin ang Panginoong ating Diyos. Sa panalangin na ito para sa kapayapaan ni Cristo na binubuo ni John Henry Cardinal Newman hinihiling namin kay Cristo sa Banal na Eukaristiya na linisin ang ating mga puso upang mapuspos tayo ng Kanyang pagmamahal.


Pin On Catholic Faith

Sumasampalataya naman ako kay Hesukristo iisang anak ng Dios.

Panalangin sa banal na sugat. 1 P a g e PANALANGIN SA KALULUWA NI SAN GREGORIO Sa ngalan ng Ama ng Anak at Dios Espiritu Santo Amen SUMASAMPALATAYA Sumasampalataya ako sa Dios Amang makapangyarihan sa lahat na may gawa ng langit at lupa. Panalangin sa Sugat ni Hesus sa Balikat Hesus na Mapagmahal Butihing Kordero ng Diyos akong makasalanan ay nagbibigay-pugay at sumasamba sa Banal na Sugat sa Iyong Balikat kung saan mo pinasan ang krus mong mabigat ang nagwasak ng Iyong Laman at nagpamalas ng Iyong Buto at siyang nagdala sa Iyo ng hapding mas masakit sa kahit. Sinasabi ko ang aking paggaling sa isang katotohanan sa pangalan ni Jesus.

Ltaas sa Diyos ang inyong puso at diwa. Sumasamba at hinahalikan ko ang maluwalhating sugat ng iyong pinaka banal na katawan nang taimtim at para dito ipinakiusap ko sa iyo nang buong puso na hayaang bumangon ako. Pumanaw Ka Hesus subalit bukal ng buhay ay bumalong para sa kaluluwa at karagatan ng Awa ay bumugso para sa sanlibutan.

Panalangin para sa kapayapaan sa lupa ay dapat na binibigkas araw-araw dahil sa bawat minuto sa isang lugar sa mundo fighting namamatay na tao ay ginaganap. Sa mga sugat niya ay gumaling ka. PANALANGIN SA BANAL NA AWA TUWING IKATLO NG HAPON Nakaluhod Fr.

Panalangin sa Mahal na Sakramento. Sa pangalan ng Ama at ng Anak at ng Banal na Espiritu. 23 Panalangin sa Panginoong Diyos.

Jesus Joseph at Maria hayaan ang aking huling pagkain ay. Pag-unawa kung ano ang Mahal na Sakramento at kung ano ang pagpapaandar nito maaari nating ipagpatuloy ang susunod na hakbang na basahin sa ibaba ng Panalangin sa pinakabanal na sakramento. Sweetly well rest on thy sacred heart never from thee o let us part.

Mula sa kasiyahan baha sunog at nakamamatay na mga sugat. At ang buhay ay lumabas sa tubig. Sambahin kita Panginoon kasama ang Mahal na Birheng Maria kasama ang lahat ng mga anghel at santo.

View Notes - Banal na Oras Mayodocx from HIS 4050 at Malate Catholic School. 21 Ina ng Diyos Panalangin para sa Tulong. Heart of jesus heart of jesus meek and mild hear o hear thy feeble child when the tempest most severe heart of jesus hear.

Panalangin sa San Roque Ito ay isang makapangyarihang sandata para sa lahat ng nangangailangan ng interbensyon ng Diyos sa ilang mga sitwasyon na maaaring lumitaw sa buhay maging direkta o hindi tuwiran. Humingi kayo at kayoy bibigyan. Ang mas hilingin sa iyo para sa mga taong hindi kakilala sa iyo para sa kapayapaan ng isip sa isang ibat ibang kontinente ang mabuting ay ang Tagapaglikha sa iyong gilid.

Amin ngayong inaangkin ang yaman na ito sa aming matinding pangangailangan. Bukod sa aking Krusong Hesus buong-loob kong sinasamba ang masakit na sugat ng iyong kaliwang kamay. Mayroong malinaw na pagkakaiba sa pagitan pagpapagaling at pagbawiAng sakit ay maaaring tumigil ngunit kinakailangan ang biyaya ng Diyos bago pa makabalik ang isang tao sa kanyang dating estado bago ang sakit.

Panalangin at taimtim na mga pagsusumamo sa Banal na Bulaklak. Ang Dasal sa mga Banal na Sugat ng Panginoong Hesukristo ay ang itinurong mabisang panalangin para sa mga may sakit. Amen Panginoon kong Jesukristo Diyos na totoo at tao namang totoo gumawat sumakop sa akin pinagsisihan kong masakit na masakit sa tanang loob ko ang dilang pagkakasala ko sa iyo ikaw nga ang Diyos ko Panginoon kot Ama ko iniibig kong lalo sa lahat.

22 Mga dasal na Kristiyano. 1 Panalangin Para sa Kaluluwa PANALANGIN PARA SA KALULUWA Sa ngalan ng Ama at ng Anak at ng Espiritu Santo. Ang bawat kapangyarihan na gumagana laban sa aking paggaling winawasak kita ngayon sa pangalan ni Jesus.

Ito ay samakatuwid isang napakahusay na panalangin upang simulan ang isang panahon ng pagsamba ng Banal na Sakramento. Sa Panginoon iligtas kami mula sa lahat ng kasamaan ng aming kalagayan. Ang pinakamalakas na panalangin para sa tulong sa trabaho.

Ngayon ay hinihiling ko sa iyo na may malaking kababaang-loob na. Jesus Joseph at Maria ibinibigay ko sa iyo ang aking puso at kaluluwa. Panalangin - isang espirituwal at bukas na pakikipag-usap sa Diyos ang pangunahing lugar sa buhay ng isang mananampalataya.

Ang debosyon kay San Joseph. O Bukal ng Buhay Walang hanggang Awa ng Diyos yakapin Mo ang sangkatauhan at ibuhos Mong ganap ang Iyong sarili para sa aming lahat. Si Jesus Joseph at Maria tulungan ako sa huling paghihirap.

Panalangin sa kaluluwa ni san gregorio. 2 Malalakas na panalangin para sa lahat ng okasyon. Hear then thy loving childrens prayer o heart of jesus heart of jesus hear.

Ipinapangako ko sa iyo na ilalagay ko ang bawat isa sa aking mga pag-aalala at takot sa mga sugat na itinatago mo sa. Ikaw na kasama mo infinito Healing Power Maaari kang magbigay ng isang pagkakataon sa lahat ng mga tao na taasan ang isang panalangin sa iyong pangalan kapag nagdusa sila mula sa ilang kakulangan sa ginhawa sa espiritu. Ngayon ay haharapin natin ang maikling panalangin para sa pagpapagaling at pagbawi.

Ito ay ipinanawagan noong panahon ni Sis. Sinasabi ng banal na kasulatan sa pamamagitan ng Kanyang sugat ay gumaling tayo. Sagradong Puso ni Hesus Sweet Sanctuary ng kapahingahan bigyan kapayapaan sa aking kaluluwa at tulungan akong pakalmahin ang aking espiritu partikular sa sabihin ang iyong kahilingan.

Panalangin sa Banal na Espiritu para sa isang taong may sakit Oh Holy Spirit. PANALANGIN SA RISENONG KRISTO. Ipadala ang iyong Banal na Espiritu na Pag-ibig upang pagalingin ang aming mga sugat.

PANALANGIN NG PAGPUPURI AT PASASALAMAT PARA SA PAGKAKASUNDO I. Kapangyarihan ng mga dalangin ito ay hindi mabilang kasama nila makakamit natin ang mga tagumpay na kung hindi ay imposibleng magapi. O Jesus ipadala mo sa amin ang iyong Espiritu na sa simula ng paglikha ay lumibot sa tubig.

Sa iyong pansamantalang buhay. Kaya para sa sakit na naramdaman mo sa loob nito at para sa dugo na iyong ibinuhos mula rito huwag mo akong hayaang makita ang aking sarili sa kaliwa kasama ang pagsisiyasat sa araw ng unibersal na paghuhukom. Sa mga sandali ng labis na kawalan ng pag-asa basahin ang dalangin sa mga banal.

Nais naming matuto mula sa iyo o Jesus upang mabuhay para sa iba at ibigay ang aming buong buhay at lahat ng mayroon kami. Nena na gawing debosyon lalo na sa buwan. O Jesus na nagtagumpay sa kasalanan at kamatayan sa iyong muling pagkabuhay at nakasuot ka ng kaluwalhatian at walang kamatayang ilaw.

Napakabait na anghel ang aking tagapag-alaga tagapagturo at guro aking gabay at depensa matalinong tagapayo at matapat na kaibigan inirerekomenda ako sa iyo para sa kabutihan ng Panginoon mula sa araw na ako ay isinilang hanggang sa. Itinaas na namin sa Panginoon. MAGDAMAGANG PANANALANGIN SA HARAPAN NG BANAL NA SAKRAMENTO Abril 11-12 2015 Linggo ng Dakilang Awa ng Diyos UNANG.

Panalangin para sa kapayapaan sa loob. Panalangin sa banal na puso ni hesus panginoong hesus. Marapat na siya ay pasalamatan.

PANALANGIN NG PAG-AALAY NG BANAL NA MUKHA NI HESUS SA DIYOS AMA UPANG HUMINGI NG AWA AT HABAG Amang makapangyarihan at walang hanggan ibinigay ng iyong Anak na aming Tagapagligtas ang kapangyarihan ng kanyang Banal na Mukha sa aming panahon.


Pin By Paraluman Sinag On Art Of Rhyme Rhymes Person Personalized Items


LihatTutupKomentar