Itataas Ihahayag Pangalan Mo'y Itataas

Mariael De Leon AMA NAMIN Live Worship Jesus One Generation 2016 44 Key. D AC G D AC Bm Katapatan Moy ganap Kasagahaan sa lahat D.


Facebook

Paaralang Dela Paz Pangalan moy Itataas.

Itataas ihahayag pangalan mo'y itataas. Pangalan moy aming aawitin. Kayat ikay aming itatanghal. Mukha Moy hahanapin ko.

D DC Bm BmA. Wala Kang Katulad Album. Sa buhay ko sa puso ko.

Dakilang Gawa Original Key. Itataas Kita itataas Kita Sa buhay ko sa puso ko itataas Kita Itataas Kita itataas Kita Sa buhay ko sa puso ko itataas Kita Verse. Habang may hininga Sayo ako ay sasamba Habang mayroong lakas pupurihin Kita Panginoong Hesus minamahal Kita Tunay na.

G GF Em A. To all Dela Pazians The Dela Paz High School 5th Completion Ceremony dphs5thcompletionceremony delapazhighschool. Mariael De Leon Jesus One Generation 2016 44 key.

Ikaw lamang ang dahilan ng bago kong buhay. Hesus ang Ngalan Mong Banal. Luis Boy Baldomaro Chorus.

G - A Fm - Bm Itataas ihahayag Em - A D Pangalan Moy itatanyag G - A Fm - Bm Ang pagsambay iaalay Em - A D Panginoon Ikaw lamang Verse 2. Walang katulad ang Iyong Pagmamahal. Lubos kaming pinagpapala Sayong lubos na Kadakilaan Hesus Aming isisigaw ng wagas Kapangyariahan Mong mapanglikha.

Panginoong Hesus minamahal Kita. Ikaw Ang Maghari Intro. Ang salita Mo Ang kailangan ko Siya ay aking buhay Ang aking gabay.

Wala na ngang katulad mo. Ang buhay kong itoy alay sayo. AKING ITATAAS Words and Music.

Pangalan moy aming aawitin. We will sing Your Name. HERALDO ABAYAN JRJAYSON ANDALCHORDSID G D EmD G D EmD G D Em AD G D Em AIID G D Em AD G D Em ACHORUSG D Em AG D Em AII.

Sa paglipas ng panahon Ikaw parin hanggang ngayon At magpakailanmay Panginoon. Mukha moy hahanapin ko. Wala Kang katulad o Panginoon Wala nang hihigit pa sa Iyo Kayat magpupuri sa ngalan Mong banal Kayat akoy aawit ng walang hanggang pasasalamat O Diyos ang ngalan Moy itataas Sa buong mundoy ihahayag Dakila Ka o Diyos Ikaw ay mabuti Ikaw ang nagpapagaling Ikaw o Diyos ay.

Ang salita Mo ang kailangan ko Siya ang aking buhay ang aking gabay Hindi kumukupas hindi nagmamaliw Isip ko ngayoy binabago. Ikaw lamang ang dahilan ng bago kong buhay. Hesus ang ngalan mong banal.

D AC G D AC Bm Katapatan Moy ganap kasaganahan sa lahat D AC G D AC Bm Sa piling Moy kagalakan Presensya Mo o kay sarap PC. Walang gaya Mo Ikaw lang ang Diyos Na sinasambang lubos. Itataas ihahayag Pangalan Moy itatanyag Ang pagsambay iaalay Panginoon Ikaw lamang.

Sa paglipas ng panahon Ikaw pa rin hanggang ngayon At magpakailanma. WALA KANG KATULAD WALANG GAYA MO. Habang mayroong lakas pupurihin Kita.

December 9 2020 Our Dela Paz High School Hymn. Ikaw lamang ang dahilan ng bago kong buhay. DELA PAZ HIGH School Official.

By helping UG you make the world better. FIJ Live former Malayang Pilipino Music Philippines is the music ministry of FIJ ChurchYou can get our albums at FIJ Church or at any PCBS Branch near you. The easy fast fun way to learn how to sing.

Sa buhay ko sa puso ko. G A G Panginoon Pag-ibig Moy wagas Bm G A Biyaya Mo higit pa sa sapat CHO. D VERSE 1 D DC Bm BmA Wala Kang katulad walang gaya Mo G GF Em A Ikaw lang ang Diyos na sinasambang lubos Bm A G GF Sa paglipas ng panahon Ikaw pa rin hanggang ngayon Em E7 A At magpakailanmay Panginoon CHORUS G A Fm Bm Em A D Itataas ihahayag pangalan Moy.

Hesus ang Ngalan Mong Banal. By Passion Generation Worship Band Lyrics by. D AC G Verse1.

Itataas Ka namin Hesus na aming Panginoon Saanmang dakoy luluwalhatiin Itataas Ka namin Hesus Sayoy nagpupuri. Hesus ikaw ay pupurihin ang ngalan moy aming aawitin walang katulad ang iyong pagmamahal kayat ikay aming itatanghal chorus itataas ihahayag hesus ang ngalan mong banal ikaw lamang ang dahilan ng bago kong buhay. Mukha moy hahanapin ko.

F Capo 3 Intro. View BASTAT IKAW ITATAAS IHAHAYAGdocx from MUSIC 0098 at Saint Louis University Baguio City Main Campus - Bonifacio St Baguio City. Itataas Kita itataas Kita.

Habang may hininga Sayo ako ay sasamba. Itataas ihahayag malayang pilipino posted on 23122020 by cmik. Ang buhay kong itoy alay sayo.

Kayat ikay aming itatanghal. Hesus Ikaw ay pupurihin. Lahat ng nilikhay magsusumamo Bukod-tangi ang Pangalan Mo O Dios na lumikha ng mundo.

D - A - Bm - A D - A - Bm - E A D Hesus Ikaw ay pupurihin Bm A Ang Ngalan Moy aming aawitin A D Walang katulad ang Iyong pagmamahal Bm D E Kayat Ikay aming itatanghal Chorus D A. AKING ITATAAS Words and Music. Pangalan Moy aming aawitin Walang katulad ang Iyong Pagmamahal Kayat Ikay aming itatanghal Itataas ihahayag Hesus ang Ngalan Mong Banal Ikaw lamang ang dahilan ng bago kong buhay Wala na ngang katulad Mo Mukha Moy hahanapin ko Ang buhay kong itoy alay sayo.

Hesus ang ngalan mong banal. Hesus ikaw ay pupurihin. SA PAGLIPAS NG PANAHON IKAW PA RIN HANGGANG NGAYON.

Kayat Ikay aming itatanghal. Walang katulad ang iyong pagmamahal. F capo 3 Intro D AC G V1.

Wala na ngang katulad mo. Walang katulad ang iyong pagmamahal. Bm A G GF.

Kayat Ikay aming itatanghal. 3x Am Bm C D Itataas itatanghal isisigaw G Magpakailanman. Wala na ngang katulad Mo.

IKAW LANG ANG DIYOS NA SINASAMBANG LUBOS. Tunay na Diyos pag-ibig Moy kahanga hanga. Bm C Kapangyarihan Mo wala nang Bm papantay C Bm Em Kaluwalhatian Mo Hesus Am Bm C Itataas itatanghal isisigaw D G D Magpakailanman Chorus G Bm C D Itataas itatanghal isisigaw Hesus.

Jesus I will praise You. Chorus Itataas Ihahayag Pangalan Moy itatanyag Ang pagsambay iaalay Panginoon Ikaw lamang. Pangalan Moy aming aawitin.


Aking Itataas Jingle Pdf


LihatTutupKomentar