Dakila Ko O Diyos Banal Ka Ngang Tunay

Dakila ka dakila ka Ikay Diyos na banal sa puso koy maghari Ka 28. Dakila ka o Diyos tapat ka ngang tunay.


Facebook

Ikay Diyos na banal sa puso koy maghari Ka.

Dakila ko o diyos banal ka ngang tunay. Kaya sa puso kot damdamin Cm F Katapatan Niyay aking pupurihin. Dakilain Ka sa buhay ko Verse III. Mundoy magunaw man maaasahan kang lagi.

Dakila ka O Diyos. Maging hangang wakas nitong buhay. Verse 3 Kaya O Diyos kitay laging pupurihin sa buong mundoy aking aawitin dakila ang iyong katapatan pag-ibig moy walang hanggan walang hanggan.

Sa lahat ng panahon Diyos ka sa amin Sa lahat ng oras nariyan para samin Panginoong Hesus purihin ka. There are 60 lyrics related to Dakila Ka O Diyos Chords With Lyrics. Create and get 5 IQ.

Create and get 5 IQ. Dakila ka dakila ka sa Iyo alay ang aking pagsamba 29. CAMP2016 Pentecostal Missionary Church of Christ 4th Watch.

O haring Diyos ang aking namamalas Na kariktan ng sangnilikha Mo. Sa bawat pighati tagumpay man ay naroon. Maaasahan Kang lagi Maging hanggang wakas nitong buhay Kaya O Diyos kitay laging pupurihin Sa buong mundoy aking aawitin.

Verse 1 A E Fm Sadyang kay buti ng ating Panginoon D E A Magtatapat sa habang panahon D E. Koro Dakila ka O Diyos tapat ka. Tapat ka ngang tunay.

Mundoy magunaw man maaasahan kang lagi. Dakila Ka dakila Ka sa Yo alay ang aking pagsamba Admin 8 May you be may you be You are God holy in my heart reign You are great you are great my worship is dedicated to you Admin 8 Translated. O Diyos wala ng papantay sa kabutihan Mo Ang ngalan moy itataas sa buhay ko Sundin ang loob Mo Iparinig ang nais Mo Chorus I.

Dakila Ka dakila Ka. Tunay ngang tapat ang ating Panginoon sa kahit anumang oras at panahon Stay blessedJust click the link below to subscribe for more worship songshttps. Kaya o Diyos ikay aking pupurihin.

Kapangyarihan Moy walang katulad. And my favorite line is Sadyang kay buti ng ating panginoon nagtatapat sa habang panahon maging sa kabila ng ating pagkukulang biyaya niyay patulay na laan and the chorus is Dakila ka o Diyos tapat ka ngang tunay magmula pa sa ugat ng amjng lahi mundoy magunaw man maaasahan kang lagi. Smule Social Singing Karaoke app.

Dakila Ka O Diyos Chords With Lyrics lyrics. Choose one of the browsed Dakila Ka O Diyos Chords With Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Araw Bituin mga bundok at dagat Patunay sa kapangyarihan Mo 2.

Dakila ka o Diyos. Katapatan moy matibay na sandigan. Dakila Ka O Diyos Tapat Ka ngang tunay Magmula pa sa ugat ng aming lahi Mundoy magunaw man.

Pag-ibig moy walang hangan. O Diyos Ikaw ang tunay na Dakila sa mundo Ikaw ang Haring nagmahal ng tulad ko. Ay laging nararanasan Kailanmay hindi mag-iisa 32.

JIL Church Calamba City. Gm E F B G Cm D Dm C Fm Chords for Dakila ka oh Diyos with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Ikay nag-iisa Ikaw lamang wala ng iba.

Sa buong mundoy aking aawitin. Sayo ang aming awit dinggin ang aming tinig. Bb BbM7 Dakila Ka O Diyos Eb Cm7 Tapat Ka ngang tunay Eb F Bb Magmula pa sa ugat ng aming lahi Eb F Mundoy magunaw man Dm Gm Maasahan kang lagi.

Maging hangang wakas nitong buhay. Dakil A a Ka O Diyos D Tapat Ka ngang tunay E Magmula pa sa ugat ng aming lahi A Mundoy m D agunaw man maaasahan E Cm Kang lagi Fm D E A E Maging hanggang wakas nitong buhay Verse 2 A Kaya O Diyos E Ikay aking pupurihi Fm n Sa buong m D undoy aking aawitin E A Dakil D a ang Iyong kata E patan Fm Pag-ibig Bm7 Moy walang. Ang aming alay ay pagsamba.

O haring Diyos dakila ka. Tapat ka ngang tunay. DAKILA KA OH DIYOS by Papuri Singers - Karaoke Lyrics on Smule.

Arnel De Pano - Dakila Ka O Diyos chords Dakila Ka. DAKILANG KATAPATAN Verse C CB Am C Sadyang kay buti ng ating Panginoon F G Em - Am Magtatapat sa habang panahon F E7 Maging sa kabila ng Am D7 Ating pagkukulang F Dm7 G Biyaya Niyay patuloy na laan C CB Am C Katulad ng pagsinag ng gintong araw F G Em - Am Patuloy Siyang nagbibigay tanglaw F E7 Am - D Kaya sa puso ko. Sa aking puso ay nananahan Pagpapala Mot pagsama 31.

Daluyan ng pag-asa kung kailangay hinahon. Dakila Ka O Diyos Tapat Ka ngang tunay Magmula pa sa ugat ng aming lahi Mundoy magunaw man Maasahan kang lagi Maging hanggang wakas Nitong buhay Dakila Ka O Diyos Sa habang panahon Katapatan Moy matibay na sandigan Sa bawat pighatit tagumpay Man ay naroon Daluyan ng pag-asa kung. Dakila ang iyong katapatan.

Db Dakila Ka O Diyos Gb Ebm7 Tapat Ka ngang tunay Gb Ab Db Magmula pa sa ugat ng aming lahi Gb Ab Mundoy magunaw man Fm Bbm Maasahan kang lagi Gb Ab Maging hanggang wakas Db Ab - A7 Nitong buhay D Dakila Ka O Diyos G Em7 Sa habang panahon A D Katapatan Moy matibay na sandigan G A Sa bawat pighatit tagumpay Fm Bm Man ay naroon G A. Fm D E A Cm Bm F B Dm Gm G Chords for Dakila Ka o Diyos with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Magmula pa sa ugat ng aming lahi.

Kayat umaawit ang puso ko Nagpupuri O Diyos sa Iyo. Magmula pa sa ugat ng aming lahi. Verse 1 A E Fm Sadyang kay buti ng ating Panginoon D E A Magtatapat sa habang panahon D E Fm Maging sa kabila man ng ating pagkukulang Bm7 E Biyaya Niyay patuloy na laan A E Fm Katulad ng pagsikat ng gintong araw D E A Patuloy Siyang nagbibigay-tanglaw D E Fm Kaya sa puso kot damdamin Bm7 E Katapatan Niyay.

Pupurihin Ka O Diyos. June 28 2014. Browse for Dakila Ka O Diyos Chords With Lyrics song lyrics by entered search phrase.

Dakila ka O Diyos tapat ka ngang tunay magmula pa sa ugat ng aming lahi mundoy magunaw man maasahan kang lagi maging hanggang wakas nitong buhay o dakila ka. Koro Ikaw ang tunay na Diyos. DI MAG-IISA Diyos na makapangyarihan Haring kataas- taasan 30.

Dakila ka O Diyos. ODAKILA KA O DIYOS with LYRICS PRAISE AND WORSHIP SONG TAGALOG CHRISTIAN MUSICDAKILA KA O DIYOS with LyricsSadyang kay buti ng ating PanginoonMagtatapat.


Phc 500 Filipino Christian Magic Sing Store Authorized Dealer


LihatTutupKomentar