Magpakabanal Kayo Sapagkat Ako Ay Banal

Tatawaging Bayan Ko Mahal Ko at silay tatawaging mga anak ng Diyos na buhay. Sinabi ng Panginoon kay Moises Sabihin mo sa buong kapulungan ng Israel Magpakabanal kayo sapagkat akong Panginoon ay banal.


Ang Iglesia Ng Makapangyarihang Diyos Dumalo Sa Aming Pagpupulong Ng Pag Eebanghelyo At Mahahanap Mo Ang Paraan Upang Makamit Ang Tunay Na Pagsisisi At Makapasok Sa Kaharian Ng Langit I Click Upang Sumali

Levitico 19 Magandang Balita Biblia with Deuterocanon MBBTAG-DC Mga Tuntunin tungkol sa Kabanalan at Katarungan.

Magpakabanal kayo sapagkat ako ay banal. Kayo Mismo ay Magpakabanal sa Lahat ng Inyong Paggawi Alinsunod sa Isa na Banal na tumawag sa inyo kayo rin mismo ay magpakabanal sa lahat ng inyong paggawi sapagkat nasusulat. 1 PETER 116 ayon sa NASUSULAT. LEVITICUS 1144 Iingatan ninyong malinis ang inyong sarili sapagkat ako si Yahweh ang INYONG DIYOS NA BANAL.

Ako si Yahweh ang. Roma 924-25 Tayo ang mga taong iyon na tinawag Niya hindi lamang mula sa mga Judio subalit mula rin sa mga Hentil. Ang Panginoon ay nangakong babalik sa mga.

19 Sinabi ni Yahweh kay Moises 2 Sabihin mo sa buong sambayanan ng Israel Magpakabanal kayo sapagkat akong si Yahweh na inyong Diyos ay banal. Dahil ang Diyos na pumili sa inyo ay banal dapat din kayong magpakabanal sa lahat ng inyong ginagawa sapagkat nasusulat Magpakabanal kayo sapagkat akoy banal. Magpakabanal sapagkat Ako ay Banal.

Magpakabanal kayo sapagkat ako ay banal 1 PEDRO 115 16. Magpakabanal kayo sapagkat ako ay banal 1 Pedro 116 Pansinin na hindi sinabi ni Jehova na dapat tayong maging kasing banal niya. Naaalala ba ninyo ito.

Sapagkat Ako ang Panginoon ninyong Dios Leviticus 207 Ilang beses ka na ngang nabibikitima. Magpakabanal nga kayo at kayoy maging banal. 16 Ito ay sapagkat nasusulat.

Ang Panginoon ay nangakong babalik sa mga. Kaya naman ipinaaalaala ni apostol Pedro sa atin. MAGPAKABANAL KAYO SAPAGKAT AKOY BANAL ANG KATUPARAN NG HULA SA AKLAT NI PROPETA MOISES.

Magpakabanal nga kayo at kayoy maging banal. Sabi ng Diyos Kayo ngay magpakabanal sapagkat Akoy banal Levitico 1145. Sapagkat ako ang Panginoon ninyong Dios.

Dahil ang Diyos na pumili sa inyo ay banal dapat din kayong magpakabanal sa lahat ng inyong ginagawa sapagkat nasusulat Magpakabanal kayo sapagkat akoy banal 1 Pedro 11516. Magpakabanal kayo sapagkat Ako ay banal. Huwag kayong magnanakaw manlilinlang o magsisinungaling.

Magpakabanal kayo sapagkat ako ay banal. Sabi ng Diyos Kayo ngay magpakabanal sapagkat Akoy banal Levitico 1145. Iniuutos ng Diyos sa mga Kristiyano.

Sapagkat nasusulat Magpakabanal kayo sapagkat akoy banal. Nais Niya na mamuhay tayo ng may kabanalan at makita sa ating buhay ang bagong kalikasan na ipinagkaloob Niya sa atin. Magpakabanal nga kayo at kayoy maging mga banal.

Kayo ngay magpakabanal sapagkat akoy banal. 14 Tulad ng mga masunuring anak huwag na kayong makiayon pa sa dating masidhing pita noong kayo ay wala pang pang-unawa. Pero ang sinumang sumusunod sa matuwid na mga utos ng Diyos ay puwedeng ituring na banal at kaayaaya sa Diyos.

Pagiging-Banal Madalas nating naririnig sa. 1 Pedro 116 Sapagkat nasusulat Kayoy mangagpakabanal. Sapagkat ako ang Panginoon ninyong Dios.

Sinabi ng Panginoon kay Moises Sabihin mo sa buong kapulungan ng Israel Magpakabanal kayo sapagkat akong Panginoon ay banal. Huwag kayong magnanakaw manlilinlang o magsisinungaling. Naaalala ba ninyo ito.

Ang banal ay hindi isang taong walang kasalanan ngunit ipinapahayag ng buhay ng isang banal ang realidad ng presensya ni Kristo sa kanyang puso na Siyang may hawak ng ating buhay. 15 At sapagkat ang tumawag sa inyo ay banal magpakabanal din kayong tulad niya sa lahat ng inyong pag-uugali. Ako ay Kanilang Magiging Diyos Diyos na Nagpalaya sa Israel mula sa Ehipto Kalayaan Pagsasabuhay nito sa Lumang Tipan Pagaangkin Ako ang Panginoon Sapagkat ako ang Panginoon na nagsampa sa inyo mula sa lupain ng Egipto upang akoy inyong maging Dios.

Hindi niya kailanman inaasahan sa atin ang mga bagay na imposible. Ako ang Panginoon ninyong Dios na ibinukod ko kayo sa mga bayan. Levitico 2024 Datapuwat sa inyoy aking sinabi Mamanahin ninyo ang lupain nila at ibibigay ko sa inyo upang inyong manahin na isang lupaing binubukalan ng gatas at pulot.

3 Igalang ninyo ang inyong ama at ina. Dahil sa pagtitipid at pag-iisip na ang ikot ng washing machine ay kuryente din na babayaran walang pagdadalawang isip na pinagsasama-sama na lang sa isang salang ang lahat ng mga maruruming damit. Magpakabanal kayo sapagkat ako ay banal 1 Pedro 116 Siyempre pa hindi maaabot ng di-sakdal na mga tao ang perpektong pamantayan ng Diyos sa kabanalan.

Huwag din kayong manunumpa sa aking pangalan nang walang katotohanan pagkat iyon ay paglapastangan sa ngalan ko. Ezekiel 3727 Akoy maninirahang kasama nila. ANG KATUPARAN NG HULA SA AKLAT NI PROPETA MOISES.

Ipangilin ninyo ang Araw ng Pamamahinga. Magpakabanal kayo sapagkat akoy banal - 1Pedro 116 珞 UpholdingTheChristianCulture ServeGodandCareForHumanity. Huwag din kayong manunumpa sa aking pangalan nang walang katotohanan pagkat iyon ay paglapastangan sa ngalan ko.

Ni huwag kayong magpakahawa sa anomang umuusad na gumagalaw sa ibabaw ng lupa. Dahil ang Diyos na pumili sa inyo ay banal dapat din kayong magpakabanal sa lahat ng inyong ginagawa sapagkat nasusulat Magpakabanal kayo sapagkat akoy banal 1 Pedro 115-16.


God Is Holy


LihatTutupKomentar