Pupurihin Banal Na Pangalan Mo

Original Song by Hope Filipino Church. Hesus Ikaw ay pupurihin.


St Jerome Emiliani Pilgrimage Home Facebook

Author ftimbang a 80.

Pupurihin banal na pangalan mo. Dakila ang Diyos at marapat na purihin. March 30 Pupurihin Banal na Ngalan Mo-MCGI SONG. Wala na ngang katulad Mo.

Pupurihin kita araw-araw at pupurihin ko ang pangalan mo magpakailanpaman. E A D G B E. Sapagkat kaniyang inilagak ang kaniyang pagibig sa akin kayat iniligtas ko siya.

Ipagmamalaki ng isang salinlahi sa kasunod nito. Awit 145 Get this NEW Dakila ang Diyos Lanyard online. A - Fm - D - E 2xKoroA FmPupurihin Ka sa awitD EPupurihin Ka sa tinigA FmPupurihin Ka pupurihin KaD EPupurihin Ka sa bawat sandaliICm FmPagsambay iaalayBm EBuhay koy ibibigayCm FmPag-ibig Moy walang hangganBm ENoon ngayon at magpakailanmanIICm FmGabundok man ang problemaBm EHinding-hindi.

MCGI Ang Dating Daan Pasalamat Thanksgiving Song. Ang nalabi sa poot ay ibibigkis mo sa iyo. Chordify gives you the chords for any song.

Because he hath loved me therefore I have saved him. Maririnig ng maamo at masasayahan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Pupurihin Ka sa awit Itataas ang aking tinig Itatanghal sa buhay koy Tanging Ikaw Oh Dios Higit pa sa kalangitan Ang Iyong kaluwalhatian Kadakilaan Moy di mapapantayan. Ikaw lamang ang dahilan ng bago kong buhay. Ang awit koy iyong dinggin.

Kayat Ikay aming itatanghal. At aking pupurihin ang pangalan mo magpakailan-kailan pa man. Langit ang aking nadarama sa twing kapiling ka.

Regnabit dominus in saecula deus tuus sion in generationem et generatione. Wala na ngang katulad Mo. May 9 2018.

At pupurihin ka ng iyong mga banal. Ikaw lamang ang pupurihin. Chords for Pupurihin banal na pangalan Mo.

Dakila ang PANGINOON at sa papuriy lubhang karapat-dapat at ang kanyang kadakilaan ay hindi masukat. Tunay na pupurihin ka ng poot ng tao. Walang katulad ang Iyong Pagmamahal.

Wala ng sa iyoy maihahambing. Hesus ang Ngalan Mong Banal. Hesus ang Ngalan Mong Banal.

B E A Fm. ALAM NIYA MCGI SONG OF. Ang puso koy sumisigla kapag sa iyoy sumasamba.

Hesus Ikaw ay pupurihin. Walang katulad ang Iyong Pagmamahal. Mcgi mcgisong praisesong asof asop asongoffaith.

Salamat sa Dios sa lahat ng Kaniyang kabutihan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ikaw lamang ang dahilan ng bago kong buhay.

PUPURIHIN BANAL NA NGALAN MOMCGI SONG Aliping walang kabuluhan. 17137 views added to favorites 78 times. Last edit on Mar 29 2020.

Pangalan Moy aming aawitin. 2 Araw-araw ay pupurihin kita. Was this info helpful.

Mukha Moy hahanapin ko. Ang kagalakan moy kalakasan ko ikaw ang nais ko. Pupurihin Ka Sa AwitIntro.

Mukha Moy hahanapin ko. At aking pupurihin ang pangalan mo magpakailan-kailan pa man. Araw-araw ay pupurihin Ka namin at aming pupurihin ang pangalan Mo magpakailan pa man.

Pangalan Mo chords by Hope Filipino Worship. Aking Diyos at Hari ikay aking papupurihan at aking pupurihin ang pangalan mo magpakailanpaman. Kayat Ikay aming itatanghal.

I will set him high because he hath known my name. Aking ilalagay siya sa mataas sapagkat kaniyang naalaman ang pangalan ko. Pangalan Moy aming aawitin.

Ang pangalan moy dadakilain.


El Shaddai Song Of Praises Chords And Lyrics Photos Facebook


LihatTutupKomentar